Hugyn tinidazole tablet

ตกขาวมีกลิ่นคัน

ใช้รักษาช่องคลอดอักเสบมีขายตามร้านยาทั่วไป

hugyn รักษาตกขาวมีกลิ่น

Hugyn(ฮูหยิน) สรรพคุณ ใช้รักษาช่องคลอดอักเสบ และตกขาว ซึ่งอาจจะมีกลิ่นคล้ายน้ำคาวปลา และมีสีเหลือง เนื่องจากเชื้อทริโคโมแนส โรคบิดมีตัวในลำไส้ และตับ

ขนาดรับประทาน ในโรคติดเชื้อที่เกิดจากเชื้อทริโคโมแนส และเชื้อไกอาร์เดีย แลมเบลีย รับประทานครั้งเดียว 4 เม็ด ควรให้คู่สมรสได้รับการรักษาร่วมด้วยเพื่อป้องกันการกลับมาของโรค ในโรคบิดมีตัวที่เกิดจากเชื้ออะมีบา รับประทาน 4 เม็ดติดต่อกัน 3 วัน

ห้ามใช้ในผู้ป่วยที่แพ้ยานี้ และควรพบแพทย์ก่อนใช้ยา